Posted by : Unknown Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Những thiết kế website động hàng đầu thế giới


Với thiết kế hoàn hảo giữa nghệ thuật thị giác cũng như âm thanh giúp những website động mà chúng tôi đem đến cho các bạn sau đây được cả thế giới công nhận là đẹp nhất trong suốt thời gian qua. Dù xu hướng thiết kế website doanh nghiệp đã có phần thay đổi nhưng những thiết kế này vẫn không làm cho người sử dụng nhàm chán.

Moodstream: Người truy cập vào trang web này sẽ có cảm giác giống như bị thôi miên để đi vào một thế giới đầy màu sắc của Getty Images.
Moodstream được thiết kế theo phương pháp vận dụng trí tuệ tập thể nhằm giúp cho dòng chảy sáng tạo trong người những ai truy cập vào đây được khơi thông.>> thiết kế website bất động sản
Chỉ bằng những lớp trượt hình ảnh kết hợp với âm thanh đi kèm, người xem có thể chắp nối, liên kết thành một cuốn phim quay chậm, một suối nguồn tư tưởng.

Monoface: là website của hãng quảng cáo Mono ở Minneapolis, được eBizMBA xếp thứ hai trong danh sách này. Khẩu hiệu của Mono là "càng đơn giản càng tốt".
Bởi vậy trang Monoface cũng được thiết kế dựa trên khẩu hiệu nay, mang tới cho người truy cập những hình ảnh động đơn giản, nhẹ nhàng và cực kỳ vui nhộn về khuôn mặt của “quý ông” Potato, với tổng cộng 759.375 kiểu chuyển động. >> thiết kế website giáo dục
Chỉ cần bạn click chuột lên các vị trí trên khuôn mặt của Potato, như tóc, tai, mũi, mắt… mỗi lần click chuột, bộ phận đó sẽ lập tức thay đổi và thậm chí từ đàn ông sang đàn bà hoặc ngược lại.

Waterlife: Đây là nơi trình chiếu một bộ phim tài liệu cùng tên “Waterlife”, mang tới cho người xem một thế giới đẹp kỳ diệu với kỹ thuật quay mới lạ và một cốt truyện chứa đầy thông điệp.
Tuy nhiên, điều khiến người xem bị hấp dẫn thực sự lại là việc vận dụng khả năng thay đổi điều hướng, làm người ta liên tưởng tới sự chuyển động nhẹ nhàng của nước trong hồ.

MarcEcko: là một ví dụ tuyệt vời về việc ứng dụng khả năng vô tận của Flash vào thiết kế web động, nhằm phản ánh một cách chính xác nét riêng biệt của một thương hiệu được trình chiếu trên trang web.
Mỗi người truy cập vào Ecko sẽ có một cách cảm nhận riêng về nghệ thuật và triết lý mà trang web này thể hiện


Kênh truyền hình HBO giới thiệu website riêng của họ vào tháng 1/2010 với thông điệp là sáng tạo nên một giá trị trực tuyến giàu hình ảnh, có sự tương tác về thương hiệu của HBO. Và điều đó quả thực đã được thể hiện rõ ràng trên trang web này.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME