Posted by : Unknown Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Khách hàng quay lại thiết kế website dễ mà khó

Để việc kinh doanh có hiệu quả hầu như tất cả các doanh nghiệp, họ đều tạo ra cho mình một site riêng, và để mọi người dùng biết site của họ nhiều hơn, thì đương nhiên là họ phải thuê đội ngũ làm Seo, hoặc tự bản thân họ làm. Nhưng làm thế nào để khách hàng có thể ghé thăm thường xuyên thiết kế website bán hàng của mình. Tôi xin đưa ra vài thủ thuật để khách hàng thường xuyên quay lại website của mình.
Tạo cho trang web sự tiện dụng
Có nhiều yếu tố trong việc thiết kế một trang web, nhưng điều quan trọng là làm sao để khách hàng sẽ không rời khỏi ngay khi họ nhìn thấy site của bạn đang tải xuống. Site mà bạn tạo phải làm cho khách hàng muốn xem và muốn quay trở lại. Cần nhớ rằng những site hiệu quả nhất là những site tạo được cảm giác giao tiếp với người dùng và tiện dụng.
Có một số yếu tố có thể giúp site của bạn trở nên hấp dẫn hơn đối với khách hàng như sau:
- Tránh sử dụng những dòng chữ nhấp nháy. Mặc dù khách hàng sẽ để ý đến nó, nhưng dòng chữ nhấp nháy không hấp dẫn và thường không được đọc. >> thiết kế website thương mại điện tử
- Đặt những thông tin quan trọng nhất lên đầu trang. Nếu khách hàng không tìm thấy những gì mình cần tìm ở đầu trang thì họ sẽ sang site khác.
- Đừng đưa vào site quá nhiều đồ hoạ và âm thanh. Các đồ hoạ và âm thanh làm cho việc tải trang web xuống rất mất thời gian, đặc biệt là nếu khách hàng không dùng đường truyền tốc độ cao.
- Hãy đưa vào đầy đủ thông tin liên lạc, gồm địa chỉ e-mail, địa chỉ gửi thư thường và số điện thoại.
- Hãy đặt thông tin trên nhiều trang, sử dụng liên kết từ trang chủ nếu trang quá lớn. >> thiết kế website bất động sản
- Hãy thêm đường lối và chính sách của công ty vào website để làm tăng cảm giác tin tưởng của khách hàng đối với công ty.
- Đừng nên sử dụng quá nhiều màu sắc, chỉ nên sử dụng hai hay ba màu.

- Cung cấp một hộp tìm kiếm để khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các món hàng mà họ cần, và đặt hộp tìm kiếm đó ở đầu trang thay vì giấu nó ở phía dưới.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME